วันศุกร์ที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2559

รักซึ่งกันและกัน

รักซึ่งกันและกัน
ยน. 13:34 เราให้บัญญัติใหม่ไว้กับพวกท่านคือให้รักซึ่งกันและกันเรารักพวกท่านมาแล้วอย่างไรท่านก็จงรักกันและกันด้วยอย่างนั้น

1ธส. 3:12 และขอองค์พระผู้เป็นเจ้าทรงให้ท่านทั้งหลายจำเริญและบริบูรณ์ในการรักซึ่งกันและกันและการรักทุกคนเหมือนเรารักท่าน

ชาโลมครับ
ขอสันติสุขจงมีแด่ท่านทั้งหลายในวันนี้ วันนี้และทุกวันเป็นวันดีที่พระเจ้าทรงสร้างให้สำหรับพวกเราทั้งหลาย

จงข้ามผ่านพ้นอุปสรรค์หรือหินสะดุดที่ศัตรูวางเอาไว้ จงเพ่งมองหนทางและเดินในเส้นทางที่พระเยซูเดินไป แท้จริงพระองค์ทรงเป็นทางนั้น

ในการเดินจงเพ่งมองหนทางและข้ามหินสะดุดที่จะทำให้เราบาดเจ็บ เราทั้งหลายเป็นชุมชนที่พระเจ้าทรงเลือกสรร จงรักซึ่งกันและกัน ความรักภาษาฮีบรูคือ อาฮาวา คือรักแบบไม่มีเงื่อนไข รักสุดใจ และเป็นรักที่ตายแทนกันได้ในแบบพระเยซูคริสต์ เป็นรักที่มาจากใจจริงและปราศจากการเสแสร้ง

พระเยซูพระองค์ประสงค์ขึ้นให้เราจำเริญถึงความรักแท้ ดั่งเช่นที่พระองค์รักเรา ก่อนนี้เราทำอย่างไรกับพระองค์ ก่อนเชื่อพระเจ้าเราเลวร้ายอย่างไร ทำร้ายจิตใจพระองคืแค่ไหน บาปหนาเพียงไร .. จงรักซึ่งกันและกันอย่างที่เขาเป็น

ยรม. 31:21 “จงปักป้ายชี้ทางไว้สำหรับตนจงทำป้ายนำทางไว้สำหรับตัวจงพิจารณาให้ดีถึงทางหลวงคือทางซึ่งเจ้าดำเนินไปนั้นอิสราเอลพรหมจารีเอ๋ยจงกลับเถิดจงกลับมายังเมืองเหล่านี้ของเจ้า

ktm.Emunah

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ถ้าใครตบแก้มขวาของท่านก็จงหันแก้มอีกข้างหนึ่งให้เขาด้วย

 ถ้าใครตบแก้มขวาของท่านก็จงหันแก้มอีกข้างหนึ่งให้เขาด้วย มัทธิว อย่าต่อสู้คนชั่ว มธ. 5:39 ส่วนเราบอกพวกท่านว่า อย่าต่อสู้คนชั่ว ถ้าใครตบแ...