วันอาทิตย์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

พระพรสำหรับเดือนฮีบรู Av

พระพรสำหรับเดือนฮีบรู Av

เดือนที่ห้าของปีฮีบรู 5777
เดือนสิเมโอนซึ่งหมายถึง "การได้ยิน"
1. เดือนที่คุณตัดสินใจในสิ่งที่คุณเคยได้ยิน คุณต้องตัดสินใจ "ฉันจะได้ยินสิ่งที่พระเจ้าตรัสไว้หรือฉันจะทำอย่างนั้นจริงหรือ?" จงนึกถึงสิ่งที่พระผู้เป็นเจ้าตรัสกับท่านเพื่อให้มีส่วนร่วมในตัวท่าน
1ทธ. 4:14 อย่า​ละ​เลย​ของ​ประ​ทาน​ที่​มี​อยู่​ใน​ตัว​ท่าน ซึ่ง​ประ​ทาน​แก่​ท่าน​ตาม​คำ​เผย​พระ​วจนะ เมื่อ​คณะ​ผู้​ปก​ครอง​วาง​มือ​บน​ตัว​ท่าน

2. เดือนแห่งความสัมพันธ์ที่ถูกกำหนดไว้ล่วงหน้า นั่นหมายความว่าพระเจ้าทรงมีสายสัมพันธ์ไว้ล่วงหน้าสำหรับคุณที่จะแสดงออกและจะช่วยให้คุณก้าวไปข้างหน้า ในขณะที่เราปรับตัวของเรากับผู้ที่พระเจ้าทรงสร้างแล้วเราก็จะอยู่ในแนวเดียวกันกับเหล่าทูตสวรรค์และทางของเราจะง่ายขึ้น

3. Av เรียกว่า "เดือนจุดต่ำสุด" ในอดีตสิ่งเลวร้ายได้เกิดขึ้นกับอิสราเอลในวันที่ 9 ของ Av
- ตัวอย่างแรกคือ Av 8 (31 กรกฎาคม) เมื่อสิบสายลับให้รายงานเชิงลบและ Av 9 (1 สิงหาคม) คือเมื่อผู้คนร้องไห้และตัดสินใจที่จะไม่เข้าสู่ดินแดนแห่งพันธสัญญา

- ประการที่สองวัดแรกถูกทำลายโดยชาวบาบิโลเนียนใน Av 9 ในปีพ. ศ. 423 - ประการที่สามชาวโรมันทำลายวัดที่สองใน Av 9
- ในปีพ. ศ. 69 ชาวอังกฤษได้รับคำสั่งให้ชาวยิวออกจากอังกฤษในวันที่ 1290 ปีที่ห้า
- ประการที่ห้าชาวยิวถูกไล่ออกจากสเปนในปี 1492 ในวันเดียวกันนี้
- ยังมีอีกบางประการที่ไม่ได้กล่าวถึง

แต่เราควรระลึกถึงยามรักษาการณ์ไว้ที่กำแพง (อิสยาห์ 62: 6)
อสย. 62:6 โอ เย​รู​ซา​เล็ม​เอ๋ย บน​กำ​แพง​ของ​ท่าน​นั้น ข้าพ​เจ้า​ตั้ง​พวก​คนยาม​ไว้ ตลอด​ทั้ง​กลาง​วัน​และ​กลาง​คืน เขา​ทั้ง​หลาย​จะ​ไม่​ระ​งับ​เสียง​เลย พวก​ท่าน​ผู้​คอย​เตือน​ความ​ทรง​จำ​ของ​พระ​ยาห์​เวห์ จะ​ต้อง​ไม่​หยุด​พัก

เปโตรทูลเราว่า "จงระวังตัวจงระวังตัว เพราะศัตรูของท่านมารเดินทางไปเหมือนสิงโตคำรามเพื่อแสวงหาผู้ที่ท่านกินได้ "(1 เปโตร 5: 8)
1ปต. 5:8 จง​ควบ​คุม​ตัว​เอง จง​ระวัง​ระไว​ให้​ดี ศัตรู​ของ​พวก​ท่าน​คือ​มาร ดุจ​สิงโต​คำ​ราม​เดิน​วน​เวียน​เที่ยว​เสาะ​หา​คน​ที่​มัน​จะ​กัด​กิน​ได้

4. Av ยังเป็นที่รู้จักกันในนามของ "เดือนจุดสูง" เนื่องจาก Av 15 (7 สิงหาคม) ซึ่งเป็นวันที่อิสราเอลคนสุดท้ายของคนรุ่นเก่าเสียชีวิตในถิ่นทุรกันดาร ดังนั้นอิสราเอลจึงพร้อมที่จะเข้าสู่ดินแดนแห่งพันธสัญญา เราจำเป็นต้องปรับเปลี่ยนให้ถูกต้อง

(ให้จิตใจและความคิดจดจ่อกับพระเจ้าและพระสัญญาของพระองค์); คุณจะย้ายเข้าไปอยู่ในสิ่งที่พระเจ้าทรงมีไว้สำหรับคุณ

5. เดือนสิงโตคำราม
สิงโตยูดาห์กำลังคำรามเพื่อเรา (โยเอล 3:16)
ยอล. 3:16 พระ​ยาห์​เวห์​เปล่ง​พระ​สิงห​นาท​จาก​ศิโยน และ​เปล่ง​พระ​สุรเสียง​ของ​พระองค์​จาก​กรุง​เย​รู​ซา​เล็ม ฟ้า​สวรรค์​และ​แผ่น​ดิน​โลก​ก็​หวั่น​ไหว แต่​พระ​ยาห์​เวห์​ทรง​เป็น​ที่​ลี้​ภัย​แก่​ประ​ชา​กร​ของ​พระ​องค์ เป็น​ที่​กำบัง​แข็ง​แกร่ง​แก่​คน​อิส​รา​เอล

เราต้อง "คำราม" ด้วยความเชื่อ เสียงคำราม / คำสรรเสริญของเรากลายเป็นสิ่งปกคลุมจากพระเจ้าและพระเจ้าทรงเริ่มปลดล็อคสิ่งต่างๆสำหรับเรา ขอให้เป็นเดือนแห่งการสรรเสริญอันน่าสรรเสริญและทรงพลัง

6. เดือนที่พระเจ้าทรงทำลายเพื่อที่พระองค์จะสามารถทรงสร้างใหม่ ขอให้พระเจ้าทำลายฐานรากและโครงสร้างเก่าที่ขัดขวางคุณและการเคลื่อนไหวของพระเจ้าให้พ้นจากความก้าวหน้า (จงยอมจำนน)

7. เดือนที่มีความหมายความว่า "ความชั่วราย" อย่างไรก็ตามเราไม่จำเป็นต้องปล่อยให้มันดำเนินต่อไป คุณเปลี่ยนไปได้ดีขึ้นหรือคุณจะค่อยๆเลวร้ายลง จงอธิษฐาน "พระเจ้าจะทรงสำแดงให้เห็นถึง สิ่งชั่วร้ายของข้าพระองค์เพื่อจะได้ถอนรากถอนโคน" ป่าวประกาศว่า "ข้า แต่พระเจ้าของข้าพระองค์ ข้าพระองค์กำลังเปลี่ยนไปในทางดี ขอบคุณที่พระวิญญาณบริสุทธิ์ทรงสามารถเปลี่ยนแปลงข้าพระองค์ได้"

8. เดือนที่อาณาจักรก้าวหน้าสำเร็จในการเป็นหุ้นส่วน (พันธมิตร) ตระหนักถึงหุ้นส่วนของคุณ เฝ้ามองดูพวกเขา นี่เป็นมากกว่าการเชื่อมต่อหรือความสัมพันธ์ ให้การสนับสนุนพันธมิตรที่พระเจ้าประทานให้แก่คุณ

ชาโลม
ขอพระเจ้าอวยพระพร

ที่มา (คัดมาเพียงบางส่วน)
http://arise5.com/updates/2017/07/21/av-4/

ขออภัยล่วงหน้าหากการแปลมีความผิดพลาด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ถ้าใครตบแก้มขวาของท่านก็จงหันแก้มอีกข้างหนึ่งให้เขาด้วย

 ถ้าใครตบแก้มขวาของท่านก็จงหันแก้มอีกข้างหนึ่งให้เขาด้วย มัทธิว อย่าต่อสู้คนชั่ว มธ. 5:39 ส่วนเราบอกพวกท่านว่า อย่าต่อสู้คนชั่ว ถ้าใครตบแ...