วันพฤหัสบดีที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ฉันเป็นลูกที่รัก


ใกล้วันแห่งความรักเข้ามาแล้ว ในเดือนนี้ แต่สำหรับความรักของพระเจ้านั้น พระองค์ทรงสำแดงความรักกับเราทุกวัน ความรักที่ไม่เจาะจงวัน ไม่เลือกว่าเราจะเป็นเช่นไร เป็นความรักที่มั่นคงนิรันดร์ ขอบคุณพระเจ้าสำหรับความรักของพระองค์ที่ทำให้ข้าพระองค์รู้แล้วว่า "ฉันเป็นใคร"

เยเรมีย์ 31:3
พระเจ้าทรงปรากฏแก่เขาจากที่ไกล ตรัสว่า เราได้รักเจ้าด้วยความรักนิรันดร์ เพราะฉะนั้นเราจึงมีความรักมั่นคงต่อเจ้าสืบไป

โรม 8:15
เหตุว่าท่านไม่ได้รับน้ำใจทาสซึ่งทำให้ตกในความกลัวอีก แต่ท่านได้รับพระวิญญาณผู้ทรงให้เป็นบุตรของพระเจ้า ให้เราทั้งหลายร้องเรียกพระเจ้าว่า "อับบา" คือพระบิดา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ถ้าใครตบแก้มขวาของท่านก็จงหันแก้มอีกข้างหนึ่งให้เขาด้วย

 ถ้าใครตบแก้มขวาของท่านก็จงหันแก้มอีกข้างหนึ่งให้เขาด้วย มัทธิว อย่าต่อสู้คนชั่ว มธ. 5:39 ส่วนเราบอกพวกท่านว่า อย่าต่อสู้คนชั่ว ถ้าใครตบแ...