วันศุกร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2561

พระพรในเดือนแทมมุส (Tammuz)

พระพรในเดือนแทมมุส

1. เดือนเพื่อการมองดู และสถาปนาความเปล่งประกายภายแห่งความชอบธรรมภายในคุณ แม้ว่าจะมีสิ่งที่ไม่พึงประสงค์ที่เป็นแง่ลบเกิดขึ้น แต่คุณสามารถที่จะส่องสว่างและส่องสว่าง ผ่านการสรรเสริญและการป่าวประกาศ ดุอิสยาห์ 58:8, สดุดี 112: 4 และดาเนียล 12: 3 โปรดทราบว่ากรุงเยรูซาเล็มได้ตกสู่บาบิโลนในช่วงเดือนนี้ (เยเรมีย์ 39:2) นี่เป็นสิ่งที่เป็นมุมลบอย่างมาก แต่อย่างไรก็ตามในเดือนนี้เอง เอเสเคียล ก็ได้เห็นสง่าราศีของพระเจ้า (เอเสเคียล 1:1) จงมีความเชื่อว่าคุณจะได้เห็นพระสิริของพระเจ้า
2. เดือนของชนเผ่า "รูเบน"  เขาสูญเสียมรดกของเขาในฐานะบุตรหัวปี รูเบนเป็นตัวอย่างของคนที่มีศักยภาพมาก แต่เพราะเขาไม่ได้จัดการกับปัญหาพื้นฐานของความล้มเหลวของเขา พระเจ้าต้องการที่จะจัดการกับจุดด้อยและปัญหาอื่น ๆ ที่ไม่ได้รับการแก้ไขเพื่อให้เราสามารถก้าวหน้าไปได้ ปฐมกาล 49: 3-4 อธิบายรูเบน: จุดเริ่มต้นของอำนาจ; ความเป็นเลิศและศักดิ์ศรี และสั่นคลอนดุจดั่งน้ำ

3. พระเจ้าประสงค์ให้คุณส่องสว่างในเดือนนี้
และหนึ่งในหนทางของการที่จะส่องสว่างได้ก็คือการนมัสการ ขอให้พระเจ้านำการนมัสการของคุณไปในระดับใหม่ โปรดสังเกตว่าใบหน้าของโมเสสทอแสงหลังจากอยู่กับพระเจ้า สังเกตว่าคนอิสราเอลนมัสการลูกวัวทองคำ (อพยพ 32:1) เพราะพวกเขาไม่สามารถทนต่อความล่าช้าอีกต่อไปได้ ฉะนั้นจงขอบคุณพระเจ้าเมื่อเผชิญกับความล่าช้า และจงนมัสการพระเจ้า

4. เดือนที่คุณจะตอบรับเสียงของคุณ
หรือพูดรายงานความชั่วร้ายว่าคุณเป็นใคร มีตัวเลือกให้เลือก คนตกอยู่ในการปฏิเสธเพราะพวกเขาไม่ทราบวิธีที่จะพูดออกว่าเขาเป็นใคร และสิ่งที่เกี่ยวกับพวกเขา คุณต้องชอบตัวเอง ถ้าคุณไม่ทำก็มีอะไรบางอย่างเกี่ยวกับพระเจ้าที่คุณไม่ชอบ ดูคำเผยพระวจนะที่ผ่านมาว่าคุณเป็นใคร และประกาศในช่วงเดือนนี้ พวกเขาจะเป็นเหมือนเมล็ดที่คุณหว่านซึ่งจะนำมาซึ่งการเก็บเกี่ยวที่ยิ่งใหญ่ในเดือนกันยายน (เทศกาลอยู่เพิง)

5. เดือนของตัวอักษร chet [ח], “เฆท” ซึ่งหมายถึง "แสงที่ส่องมาจากดวงตาของคุณ ซาตานพยายามจะปิดกั้นแสงนี้ เฆทยังผูกติดอยู่กับจำนวน "8" ซึ่งหมายถึงจุดเริ่มต้นใหม่ ๆ นอกจากนี้ยังเรียกว่าตัวอักษรของ "ชีวิต" นอกจากนี้ยังหมายถึง "ความบาป" พระเจ้ากำลังแสดงให้เราเห็นว่าเราสามารถทำได้และต้องเลือกอย่างถูกต้อง ดูอิสยาห์ 42: 6 และวิวรณ์ 1:14

6. เดือนแห่ง "ฟิล์มภาพยนตร์"
คุณสามารถดูความคืบหน้าในชีวิตของคุณได้ ดังนั้นหยุดและทำการปรับเปลี่ยนแก้ไขเรื่องที่จำเป็น ขอให้พระเจ้าทรงสำแดงว่าคุณจะลงเอยอย่างไรถ้าไม่ระวังที่จะเดินกับพระองค์

7. เดือนที่คุณจะปกป้องหัวใจของคุณ สิ่งที่คุณรู้สึกและคิดเช่นเดียวกับดวงตาของคุณ - สิ่งที่คุณเห็นตัวเอง “ดู​สิ วัน​นี้​ข้าพ​เจ้า​ได้​นำ​คำ​อวย​พร​และ​คำ​สาป​แช่ง​มา​ไว้​ตรง​หน้า​ท่าน​ทั้ง​หลาย" (เฉลยธรรมบัญญัติ 11:26) . ดูเฉลยธรรมบัญญัติ 30:15 ซึ่งบันทึกว่า “จง​ดู​เถิด วัน​นี้​ข้าพ​เจ้า​ได้​วาง​ชีวิต​และ​สิ่ง​ดี ความ​ตาย​และ​สิ่ง​ร้าย​ไว้​ต่อ​หน้า​ท่าน"

8. เดือนของมือขวา พันธสัญญาและการจัดเรียงตำแหน่ง ดูเพลงโซโลมอน 5: 2-12 จดจำข้อสัญญาของคุณ - มือขวามีส่วนเกี่ยวข้องกับความสัมพันธ์และพันธสัญญา ยืนยันความสัมพันธ์ที่คุณต้องทำ ให้พระเจ้าทรงนำทางและปรับความสัมพันธ์ใหม่ ๆ ให้กับคุณ ร้องขอต่อพระเจ้าสำหรับระดับความสัมพันธ์ใกลชิดใหม่กับพระองค์ คุณได้ผ่านเดือนของเพนเทคอสต์ซึ่งเกี่ยวข้องการการจัดเรียง ดังนั้นตอนนี้พระเจ้ากำลังจัดเรียงปรับตำแหน่งให้คุณเพื่อที่คุณจะก้าวไปข้างหน้าเพื่อที่จะก้าวไปสู่เป้าประสงค์ของคุณ

ชาโลม
ktm.Emunah

ที่มา: http://www.arise5.com/2017/06/21/tammuz-4/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ถ้าใครตบแก้มขวาของท่านก็จงหันแก้มอีกข้างหนึ่งให้เขาด้วย

 ถ้าใครตบแก้มขวาของท่านก็จงหันแก้มอีกข้างหนึ่งให้เขาด้วย มัทธิว อย่าต่อสู้คนชั่ว มธ. 5:39 ส่วนเราบอกพวกท่านว่า อย่าต่อสู้คนชั่ว ถ้าใครตบแ...