วันศุกร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

พระพรในเดือน สิวาน

พระพรในเดือน สิวาน
1. เดือนเผ่าเศบูลุน "เดือนธุรกิจ" และเดือนแห่งเทศกาลชาวูโอต "เพนเทคอสต์" พระเจ้าต้องการให้เราได้เรียนรู้ในความเจริญรุ่งเรือง (มั่งคั่ง) ปฐก. 49:13 เศ​บู​ลุน​จะ​อา​ศัย​อยู่​ที่​ท่า​เรือ​ริม​ทะเลเขา​จะ​เป็น​ท่า​จอด​เรือเขต​แดน​ของ​เขา​จะ​ไป​ถึง​ไซ​ดอน

ฉธบ. 33:19 เขา​จะ​เรียก​ชน​ชาติ​ทั้ง​หลาย​มา​ที่​ภูเขาและ​ถวาย​เครื่อง​บูชา​อัน​ชอบ​ธรรม​ที่​นั่นเพราะ​เขา​จะ​ได้​ดูด​ซับ​ความ​อุดม​จาก​ทะเลและ​ได้​ขุม​ทรัพย์​ที่​ซ่อน​อยู่​ใน​ทราย”

เราต้องเอาชนะความคิดที่ว่าเราเป็นผู้ที่ได้รับเงินของเรา หรือว่าเราหาเลี้ยงชีพด้วยความพยายามของเราเอง ใช่ ! การทำงานเป็นส่วนหนึ่งของพันธกิจของเรา "ด้วย​เหงื่อ​อาบ​หน้า" สิ่งนี้เกิดขึ้นเมื่อการล้มลงของอาดัม

ปฐก. 3:19เจ้า​จะ​ต้อง​หา​กิน​ด้วย​เหงื่อ​อาบ​หน้าจน​เจ้า​กลับ​ไป​เป็น​ดินเพราะ​เจ้า​ถูก​นำ​มา​จาก​ดินและ​เพราะ​เจ้า​เป็น​ผง​คลี​ดินและ​เจ้า​จะ​กลับ​เป็น​ผง​คลี​ดิน​ดัง​เดิม”

แต่พระเจ้าต้องการให้เรารู้ว่าพระองค์คือผู้ทรงให้เรามีอำนาจในการได้มาซึ่งความมั่งคั่ง
ฉธบ. 8:18ท่าน​จง​ระ​ลึก​ถึง​พระ​ยาห์​เวห์​พระ​เจ้า​ของ​ท่านเพราะ​ว่า​พระ​องค์​ทรง​เป็น​ผู้​ประ​ทาน​กำลัง​แก่​ท่าน​ที่​จะ​ได้​ทรัพย์​สม​บัติ​นี้เพื่อ​พระ​องค์​จะ​ทรง​ดำรง​พันธ​สัญญา​ซึ่ง​ทรง​ปฏิ​ญาณ​ต่อ​บรรพ​บุรุษ​ของ​ท่านดัง​วัน​นี้

2. เดือนแห่งการให้ และเดือนที่ทบทวนกระบวนการให้ของคุณ
ลนต. 23:16 นับ​ไป​ให้​ได้​ห้า​สิบ​วันจน​ถึง​วัน​ถัด​จาก​วัน​สะ​บา​โต​ที่​เจ็ดแล้ว​เจ้า​จง​นำ​เมล็ด​ใหม่​มา​ถวาย​แด่​พระ​ยาห์​เวห์​เป็น​ธัญ​บูชา

เราจำเป็นต้องหาบางอย่างของเครื่องบูชาพิเศษ เวลาหรือแม้แต่การเปิดเผยโดยเฉพาะเจาะจง เราต้องเรียนรู้ที่จะเปิดเผยปาฏิหาริย์กับคนที่เหมาะสม อย่าให้เป็น "ถุงหนังเก่า" ซึ่งมักจะถูกต่อต้าน ส่วนใหญ่แล้วเราคิดว่าจำเป็นที่จะสำแดงการเปิดเผยต่อผู้อื่น แต่อย่างไรก็ตามเราจำเป็นต้องสำแดงการเปิดเผยนั้นเฉพาะคนที่ควรเท่านั้น อย่าพยายามบังคับ และค้นหาการเชื่อมต่อที่เหมาะสมในความสัมพันธ์ในสิ่งที่ควรจะมอบให้

3. เดือนที่จะรับเขตแดนใหม่และทุ่งนาใหม่ จับตาดูเขตแดนใหม่และทุ่งนาใหม่ที่จะขยายออกในเดือนนี้

4. เดือนแห่งความเมตา (กรุณา, เอื้อเฟื้อ) ในยอห์น 8 พวกฟาริสีและประชาชนจะเอาหินขว้างหยิงที่ถูกจับได้ว่าล่วงประเวณี แต่พระเยซูทรงโปรดปรานเธอ โปรดใช้ความระมัดระวังในการเคลื่อนย้ายสู่ความเมตตา

5. เดือนแห่งการจัดขบวน (โมเสส, มิเรียม, อาโรน) ประกาศการนมัสการและเสียงตลอดเวลาในเดือนนี้ การจัดตำแหน่งเริ่มขึ้นเมื่อเดือนที่แล้ว (เชื่อมต่อกันเป็นเดือนแรกและเดือนที่สาม) เพื่อที่จะสอดคล้องกับองค์พระผู้เป้นเจ้า โดยการนับถอยหลังสู่เพนเทคอสต์ ให้เราอยู่ในตำแหน่งเพื่อพระองค์จะทรงปรับการจัดขบวนของเรากับผู้คน

6. นี่เป็นเดือนสำคัญของวันสะบาโต วันเพ็นเทคอสต์ เรียกว่างานเลี้ยงสัปดาห์เพราะเป็นเวลาเจ็ดสัปดาห์ (ห้าสิบวัน) หลังจากเทศกาลผลแรก (Firstfruits) และการคืนพระชนม์ของพระเยซู โปรดทราบว่า "7" คือการทำสำเร็จ/ความสมบูรณ์ ในช่วงเทศกาลเพ็นเทคอสต์พระเจ้าให้บทบัญญัติใหม่การเปิดเผยใหม่และอำนาจใหม่

7. เดือนแห่งอักษรฮีบรู Zayin การได้รับความเมตตาอย่างบริบูรณ์ พระเยซูทรงให้สาวกของพระองค์ปฏิบัติงานเผยแพร่ข่าวประเสริฐ พระกิตติคุณำปทั่วโลก แต่เหล่านี้เป็นไปไม่ได้เลยที่จะกระทำโดยปราศจากพระวิญญาณบริสุทธิ์

ขอให้จำไว้ว่าพระเจ้าทรงเจิมสู่ความบริบูรณ์เพื่อให้เราบรรลุถึงสิ่งที่พระองค์ทรงให้เราทำ   Zayin หมายถึงทั้ง "ดาบ" และ "ความช่วยเหลือ หรือ การเลี้ยงดู" โปรดสังเกตว่าพระวจนะของพระเจ้าเป็นทั้งดาบแห่งวิญญาณและขนมปัง (อาหาร) แห่งชีวิต Zayin ยังมีค่าตัวเลข "7" หรือ "เสร็จสิ้น" เร็ว ๆ นี้เราจะเสร็จสิ้นการนับ omer โฟกัสในห้าสิบวันว่า "ดำรง​ชีวิต​ด้วย​พระ​วจนะ​ทุก​คำซึ่ง​ออก​มา​จาก​พระ​โอษฐ์​ของ​พระ​เจ้า"
มธ. 4:4 พระ​องค์​ตรัส​ตอบ​ว่า“มี​พระ​คัม​ภีร์​เขียน​ไว้ว่า‘มนุษย์​จะ​ดำรง​ชีวิต​ด้วย​อาหาร​เพียง​อย่าง​เดียว​ไม่​ได้แต่​ต้อง​ดำรง​ชีวิต​ด้วย​พระ​วจนะ​ทุก​คำซึ่ง​ออก​มา​จาก​พระ​โอษฐ์​ของ​พระ​เจ้า’ ”

ดังนั้นเราจะพบว่าพระวจนะคือดาบที่นำเราสู่ชัยชนะ

8. เดือนของ "บานหน้าต่างที่โปร่งใส" เพื่อให้คุณเห็นได้อย่างชัดเจน ป่าวประกาศว่าหน้าต่างฟ้าสวรรค์อยู่เหนือคุณ นิสาน (เดือนแรก) คือเดือนของ "หน้าต่างแห่งสวรรค์" อิยาห์ (เดือนที่สอง) "เกี่ยวข้องและเชื่อมต่อ" เพื่อให้เราสามารถมองเห็นได้ ดังนั้นคาดว่าคุณจะเห็นได้ดียิ่งขึ้น และคาดหวังว่าพระเจ้าจะให้ความลับของพระองค์เป็นที่รู้จักแก่คุณ

9. "เดือนแต่งงาน" อ่านบทเพลงซาโลมอน 5: 2 คิดว่า "พันธสัญญา"; คิดไตร่ตรอง "สนิทสนมกับพระเจ้า." จงแน่ใจว่าได้ใช้เวลาไปหาพระองค์ ผลที่ยิ่งใหญ่ของการเต็มไปด้วยพระวิญญาณบริสุทธิ์คือการที่เรารักพระเจ้ามากขึ้นเรื่อย ๆ

http://arise5.com/updates/2017/05/22/sivan-4/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ถ้าใครตบแก้มขวาของท่านก็จงหันแก้มอีกข้างหนึ่งให้เขาด้วย

 ถ้าใครตบแก้มขวาของท่านก็จงหันแก้มอีกข้างหนึ่งให้เขาด้วย มัทธิว อย่าต่อสู้คนชั่ว มธ. 5:39 ส่วนเราบอกพวกท่านว่า อย่าต่อสู้คนชั่ว ถ้าใครตบแ...